[ KINH NGHIỆM] Muốn mua máy xạ phân thì phải đọc ngay bài viết này


 Máy xạ phân đã từ lâu trở thành người bạn không thể thiếu của người dân ở nhiều vùng nông thôn bởi những công dụng thần thánh mà nó mang lại. Và nhu cầu sử dụng máy cũng ngày một tăng lên. Nếu bạn cũng đang muốn mua máy xạ phân thì sau đây hãy cùng Thành Công đi tìm hiểu chọn mua máy sạ phân như thế nào cho đúng nhé!
1. Máy xạ phân có cấu tạo như thế nào?
Máy xạ phân hay có tên gọi khác là máy sạ lúa thế hệ mới được thiết kế vô cùng nhỏ gọn với những chi tiết chính sau:
  • Vỏ máy
  • Khung máy
  • Roto
  • Cơ cấu sạ phân
  • Hệ thống lưới (lưới cấy)
  • Thanh gạt


Nhìn thì có vẻ đơn giản, nhưng chiếc máy này mang đến vô vàn những công dụng hữu ích, giảm đi rất nhiều gánh nặng cho bà con nông dân. Công suất của nó có thể gấp lên đến 20 lần so với cách phun xạ phân bình thường, với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi cho việc di chuyển ở diện tích lớn và địa hình khác nhau, nó đang ngày càng chiếm được tình cảm của đông đảo bà con nông dân. 
2. Mua máy xạ phân TPHCM ở đâu tốt nhất?
Nhu cầu mua máy xạ phân ngày càng tăng lên, do đó mà nguồn cung cũng ngày càng tăng. Bởi vậy mà chúng ta có thể thấy loại máy này được bày bán ở hầu khắp các cửa hàng bán các loại máy nông nghiệp trên cả nước. 


Tuy nhiên chúng ta khó có thể biết được chất lượng của máy thông qua vẻ bề ngoài, nên bạn cần phải thật sự thận trọng khi quyết định mua một chiếc máy. Vì trên thực tế, đã có rất nhiều người vì ham rẻ mà mua trúng những chiếc máy kém chất lượng. Kết quả là sau khi mua về, máy thường xuyên gặp phải những trục trặc, khiến cho người dùng tốn kém chi phí sửa chữa. 


Do đó, nếu bạn muốn mua máy xạ phân, bạn nên lựa chọn những dòng máy có thương hiệu và do một nhà phân phối uy tín phân phối sản phẩm, bạn sẽ giảm được tối đa những rủi ro xảy ra với máy, nhằm tránh mất thời gian, tiền bạc để sửa chữa. Và đặc biệt là tránh gây gián đoạn công việc của bạn.



Và một đơn vị cung cấp máy sạ lúa hay máy sạ phân uy tín mà bạn nên cân nhắc đó chính là Vinafarm. Đây là một nơi chuyên phân phối các dòng sản phẩm máy nông nghiệp chính hãng và chất lượng có thể nói là đi đầu cả nước, đã đồng hành cùng hàng ngàn hộ nông dân và 98% khách hàng nói rằng họ hài lòng với sản phẩm của Vinafarm.

Trên đây là một số những lưu ý khi mua máy xạ phân mà Vinafarm vừa mang đến, chúc bạn nhanh chóng tìm được cho mình chiếc máy xạ phân ưng ý nhất! 
Mọi chi tiết về các dòng máy nông nghiệp khác xem thêm tại: https://mayraiphanvinafarm.com

Xem thêm các bài viết của Vinafarm:
https://www.linkedin.com/pulse/may-rai-phan-mayraiphan-vinafarm/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Tìm hiểu] Máy phun khói diệt côn trùng Vinafarm VNPK-150

ĐIỂM DANH 3 loại máy sạ lúa CHẤT LƯỢNG tốt được bà con TIN DÙNG

Bình xịt điện 16 lít | ĐỊA CHỈ cung cấp bình xịt điện UY TÍN