[TÌM HIỂU] Giá máy xới đất ra sao và ẢNH HƯỞNG bởi yếu tố gì

Việc ứng dụng máy móc vào công việc đồng áng rất phổ biến hiện nay, tiêu biểu là máy mới đất. Vậy bạn đã hiểu rõ về loại máy chưa? Bạn có biết giá máy xới đất ra sao và bị ảnh hưởng bởi yếu tố gì không? Cùng tìm hiểu lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé.
máy xới đất cầm tay

1. Máy xới đất mini là gì


Là thiết bị nông cụ đa năng không chỉ xới đất mà còn thực hiện được các công việc khác : tạo rãnh, lên luống, đánh cỏ, phay,..
Với máy xới đất bà con nông dân không chỉ tiết kiệm được thời gian và sức lực mà còn cải thiện được được hiệu quả công việc rất nhiều.
Là thiết bị, là người bạn đồng hành không thể thiếu của bà con nông dân, do đó chúng còn có tên gọi thân thuộc là máy xới đất nông nghiệp.
máy xới đất mini chạy dầu

2. Giá máy xới đất 


Trên thị trường, các dòng máy xới đất chính hãng có giá dao động từ 6 triệu cho đến 30 triệu. Vậy bạn có biết đâu là những yếu tố ảnh hưởng đến giá máy xới đất không? Giá máy xới đất tạo luống có sự chênh lệch như vậy là do sự khác nhau về chủng loại, thương hiệu, và địa chỉ bán. Cụ thể như sau.

2.1 Phụ thuộc vào phân loại 

Giá máy xới đất mini sẽ rẻ hơn nhiều với với các loại máy xới đất bình thường. Máy xới đất mini bao nhiêu tiền? Cụ thể giá máy xới đất giao động trong khoảng 6-8 triệu vnđ.
Máy xới đất chạy điện

>>> Xem thêm các loại máy xới đất có giá thành tốt nhất của Vinafarm:

2.2 Phụ thuộc vào thương hiệu

Mỗi thương hiệu sẽ có dây chuyền sản xuất khác nhau dẫn đến chất lượng sẽ khác nhau. Giá máy xới đất ruộng chất lượng cao sẽ  cao hơn nhiều loại thông thường.
Hiện nay trên thị trường máy xới đất Vinafarm là thương hiệu uy tín chuyên bán các sản phẩm chất lượng cao giá tốt bạn có thể tham khảo, yên tâm lựa chọn.

2.3 Phụ thuộc vào địa chỉ bán

Đây là yếu tố quan trọng nhất, ảnh hưởng trực tiếp giá máy xới đất bởi các cửa hàng là người quyết định giá thành cuối cùng. Có nhiều trường hợp cùng loại máy, cùng thương hiệu nhưng ở 2 địa chỉ khác nhau sẽ có giá thành khác nhau.
Ngoài ra không ít cửa hàng vì muốn cạnh tranh, sinh lợi nhuận cao dùng chiêu trò bán máy xới đất kém chất lượng, hàng nhái, hàng rởm có giá rẻ hơn mức trung bình rất nhiều đánh vào tâm lý mua hàng của người tiêu dùng. Vì thế bạn nên chú ý, tìm hiểu kỹ và tốt nhất nên đến cửa hàng uy tín để mua.
Máy xới đất chạy xăng S2 chuyên nghiệp
Nếu bạn chưa biết hay vẫn còn phân vân chưa biết lựa chọn địa chỉ bán máy xới đất nào thì chúng tôi gợi ý cho bạn đến cửa hàng Vinafarm - hãng chuyên sản xuất cũng như cũng như bán sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao trong đó có máy xới đất. Tham khảo thêm các mẫu máy xới đất giá tốt của hãng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Máy xới đất đồi chất lượng DCH1
Hy vọng qua bài viết trên bạn có thêm được nhiều thông tin hữu ích về giá máy xới đất. Liên hệ ngay Vinafarm để có sở hữu máy xới đất giá tốt chất lượng cao nhé.

Xem thêm hệ thống bài viết khác của Vinafarm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Tìm hiểu] Máy phun khói diệt côn trùng Vinafarm VNPK-150

ĐIỂM DANH 3 loại máy sạ lúa CHẤT LƯỢNG tốt được bà con TIN DÙNG

Bình xịt điện 16 lít | ĐỊA CHỈ cung cấp bình xịt điện UY TÍN