Điểm NỔI BẬT của bình xịt thuốc bằng điện mini và mua Ở ĐÂU

Nhờ sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, bình xịt thuốc bằng điện mini ra đời đã tạo ra bước đột phá cho ngành nông nghiệp. Nó giúp cho bà con nông dân phun thuốc đều hơn, nhanh hơn và tiết kiệm công sức hơn, từ đó giúp nâng cao năng suất trong trồng trọt, chăn nuôi góp phần tăng thu nhập cho bà con.

1. Những ưu điểm vượt trội của bình xịt thuốc bằng điện mini

- Bình xịt với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế tạo sự thuận lợi cho việc mang vác và di chuyển. - Bình có nhiều đầu phun tạo ra áp lực phun lớn với nhiều lỗ phun nhỏ, phun sương được rộng và đồng đều hơn giúp tiết kiệm thuốc lại đảm bảo năng suất. - Có nhiều chế độ tự động thông minh như có thể phun xịt liên tục hay gián đoạn, kiểm soát chất lỏng trong bình và có công tắc tay cầm điều chỉnh theo ý muốn. - Mang tính an toàn cao: khó rò rỉ thuốc, giá thành sử dụng rẻ hơn các loại bình xịt chạy xăng, có tiếng ồn thấp trong quá trình sử dụng. - Chi phí sạc điện của bình thấp, một lần sạc đầy có thể sử dụng liên tục 8 - 12 tiếng.


2. Công dụng của bình xịt thuốc bằng điện mini

Bình xịt thuốc bằng điện mini được ứng dụng rộng rãi trong nông nghiệp như phun thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, phun phân bón lá, phun thuốc tiêu độc khử trùng,... và các mục đích khác trong chăn nuôi, cụ thể như vệ sinh chuồng trại, khử trùng ao hồ trong quá trình nuôi thủy hải sản. Ngoài ra bình còn được sử dụng trong việc tưới, phun thuốc cho các loại cây cảnh. Dùng để phun hóa chất diệt muỗi phòng trừ các bệnh lây lan trong cộng đồng như sốt xuất huyết.


3. Nên mua bình xịt thuốc bằng điện mini ở đâu?

Khi mua bình xịt thuốc bằng điện để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng, uy tín và có chế độ bảo hành đầy đủ thì bạn cần tìm hiểu rõ công ty, cửa hàng trước khi quyết định mua hàng. Một số kinh nghiệm dành cho bạn để mua được bình xịt điện mini tốt nhất: - Có thời gian bảo hành phải từ 6 tháng trở lên. - Chế độ bảo hành rõ ràng, bạn nên hỏi rõ điều kiện bảo hành và được bảo hành những gì. - Có dán tem chứng nhận hàng hợp quy chuẩn, các thông số kỹ thuật chi tiết và in rõ ràng. - Hàng chất lượng sẽ có giá cao hơn đôi chút, đừng mua sản phẩm quá rẻ sẽ hỏng sau vài lần sử dụng.


Đến với Vinafarm bạn sẽ yên tâm về chất lượng sản phẩm, các sản phẩm bình xịt thuốc ở đây 100% là hàng chính hãng, được kiểm định nghiêm ngặt đảm bảo các yếu tố an toàn cho người sử dụng. Với những thông tin trên chắc đã giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu công việc của mình. Hãy nhanh tay truy cập vào trang web https://mayraiphanvinafarm.com/binh-xit-dien để xem thêm nhiều sản phẩm bình xịt thuốc bằng điện mini của Vinafarm nhé!

Hệ thống Profile của Máy rải phân Vinafarm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Tìm hiểu] Máy phun khói diệt côn trùng Vinafarm VNPK-150

ĐIỂM DANH 3 loại máy sạ lúa CHẤT LƯỢNG tốt được bà con TIN DÙNG

Bình xịt điện 16 lít | ĐỊA CHỈ cung cấp bình xịt điện UY TÍN