Tìm hiểu cấu tạo bình phun thuốc trừ sâu và ƯU ĐIỂM vượt trội

Cấu tạo bình phun thuốc trừ sâu không quá phức tạp nhưng mỗi bộ phận đều mang chức năng quan trọng giúp việc phun thuốc trừ sâu đạt hiệu quả cao nhất. Ngoài ra, nhờ vào việc tìm hiểu cấu tạo bình phun thuốc trừ sâu bạn sẽ thấy được những ưu điểm của nó để có thể thêm an tâm khi sử dụng.


1. Cấu tạo bình phun thuốc trừ sâu

- Bình chứa thuốc: Đây là bộ phận không thể thiếu được trong bình phun thuốc. Tùy vào từng sản phẩm mà loại bình sẽ có dung tích nhỏ hay lớn và hình dáng cũng khác nhau. Những loại bình nhỏ đeo vai thường sẽ chứa được 10-25 lít, những loại lớn có thể lên tới 700-1000 lít. Bình chứa thường làm bằng chất liệu nhựa cứng và bền để hạn chế tối đa sự ăn mòn của thuốc đồng thời chống va đập từ bên ngoài.
- Nguồn điện: Đây là bộ phận rất quan trọng để bình có thể hoạt động tốt. Hệ thống này có cấu tạo khá đơn giản, chỉ bao gồm ắc quy và mô tơ điện. Khi có bộ phận này thì việc phun thuốc đã trở nên dễ dàng và không cần dùng nhiều sức như trước, hiệu quả công việc cũng vì thế mà tăng cao hơn.
- Bộ phận tạo áp suất: Áp suất của bình phun thuốc này, được bộ phận này tạo ra làm điều hòa ở một mức độ vừa đủ khi phun thuốc.
- Ống dẫn: Khi thuốc từ bình ra ngoài, bắt buộc phải đi qua bộ phận ống dẫn này dẫn tới vòi phun. Chất liệu làm ống dẫn là thép không gỉ, cao su, nhựa dẻo để đảm bảo an toàn.
- Vòi phun: Bộ phận này có nhiệm vụ quyết định thuốc được phun ra theo dạng sương hay tia. Thông thường thuốc trừ sâu sẽ được phun sương và áp lực phun rộng của vòi giúp công việc hoàn thành nhanh hơn.
>>> Bạn đang tò mò không biết giá bình phun thuốc trừ sâu trên thị trường là bao nhiêu, thì hãy để Vinafarm bật mí cho bạn bảng giá bình xịt điện hiện nay.



2. Ưu điểm nổi bật của bình phun thuốc trừ sâu

- Bình phun sử dụng trong công việc phun phòng trừ sâu bệnh, phun thuốc trừ sâu lúa, phun thuốc hoa màu…
- Bình phun thuốc trừ sâu này với tổng dung tích 20 lít, dung tích sử dụng 18 lít sẽ giúp người dùng có thể phun thuốc liên tục, đáp ứng cho cả một khu vườn lớn hay cánh đồng.
- Bình được lắp đặt một bộ áp suất tự động để khi bạn không phun thuốc nữa máy sẽ tự động dừng hay có thể tạm ngưng lại để chuyển hướng phun.
- Người dùng có thể điều chỉnh được tốc độ cũng như liều lượng thuốc qua bec phun, nên vô cùng thuận lợi.
- Bình bằng điện khi vận hành cũng êm ái, không gây tiếng ồn, không hao tốn nhiên liệu cũng như không có khí thải giống như các dòng máy sử dụng xăng, dầu.
- Bình phun được sử dụng một nguồn năng lượng từ bình ắc quy để vận hành.
- Thời gian sử dụng bình ắc quy có thể được sử dụng liên tục trong khoảng 6 tiếng.
- Trong quá trình sử dụng chúng ta hoàn toàn có thể điều chỉnh được tốc độ phun thuốc của mình nhanh hay chậm, liều lượng thuốc có thể nhiều hay ít.


Bài viết bên trên đã làm rõ tất cả về cấu tạo bình phun thuốc trừ sâu và những ưu điểm vượt trội của nó. Hy vọng bài viết giúp bạn có thêm nhiều kiến thức tuyệt vời.

>>> Với 25+ sản phẩm bình xịt điện của cửa hàng Vinafarm đang chờ các bạn đến để sử hữu cho mình những bình phun chất lượng, đây là nơi rất lý tưởng cho những bạn nào quan tâm đến. Chất lượng của sản phẩm này được khẳng định qua những lời đánh giá tích cực của người dùng đã và đang sử dụng sản phẩm của cửa hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Tìm hiểu] Máy phun khói diệt côn trùng Vinafarm VNPK-150

ĐIỂM DANH 3 loại máy sạ lúa CHẤT LƯỢNG tốt được bà con TIN DÙNG

Bình xịt điện 16 lít | ĐỊA CHỈ cung cấp bình xịt điện UY TÍN