Giải đáp những thắc mắc về công dụng của máy sạ lúa hiện nay

Gần đây những sản phẩm công nghệ đang được ứng dụng vào rất nhiều trong nông nghiệp. Có thể nói đây là một bước nhảy vọt giúp đánh dấu sự phát triển của nông nghiệp nước ta. Các loại máy đó có thể kể đến như: máy nổ, máy sạ phân, máy nén khí,... Hôm nay hãy cùng Vinafarm tìm hiểu về công dụng về máy sạ lúagiá máy sạ lúa nhé!

1. Công dụng máy xạ lúa

Máy sạ lúa là một trong số các loại máy nông nghiệp đang được những người nông dân vô cùng ưa chuộng. Máy đã giúp người dân giảm đi rất nhiều gánh nặng trong công việc đồng áng cũng như trong đời sống. Sử dụng máy sạ lúa vô cùng đơn giản, không tốn quá nhiều công sức nhưng mang lại năng suất công việc cực kỳ cao, cao đến gấp 20 lần so với cách làm truyền thống.
Loại máy này cũng được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi để có thể di chuyển trên mọi loại địa hình cũng như có thể dễ dàng mang đi. Thiết kế của nó có thể nói là khá giống với chiếc bình phun thuốc trừ sâu, chỉ khác nhau ở chỗ vòi phun.


Ngoài tên gọi là máy sạ lúa ra thì nó còn được gọi bằng những cái tên khác như máy sạ phân, máy phun sạ lúa,... Lý do đơn giản là vì ngoài công dụng chính là phun sạ lúa thì máy còn có thể đảm nhiệm vô vàn công việc khác, có thể kể đến như: phun xạ phân bón, phun các loại hạt giống khác ( ngô, đậu,...), Phun thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ, phun xịt chuồng trại, phun thổi lá cây trong vườn,.... và còn rất nhiều công dụng khác. Đây quả là một chiếc máy đa năng đúng không nào? Với một chiếc máy nhiều công dụng như thế, thì bạn nghĩ là giá của nó sẽ là bao nhiêu? Chắc hẳn bạn đang nghĩ giá của nó phải cao lắm đúng vậy không? Nhưng kết quả sẽ làm bạn bất ngờ nhiều đấy. Hãy cùng theo dõi phần sau của bài viết để tìm được câu trả lời nhé!
>>> Để hiểu rõ hơn về máy sạ lúa hãy tham khảo thêm bài viết "chi tiết CÔNG DỤNG và ƯU ĐIỂM của máy sạ lúa hiện nay"

2. Giá máy sạ lúa là bao nhiêu

Như đã nói ở trên máy có cấu tạo cũng như thiết kế tương tự chiếc máy phun thuốc trừ sâu, và giá của nó cũng chỉ tương đương với giá của máy phun phân bón thông thường. giá máy dao động từ khoảng 2,5 triệu cho đến 6 triệu, tùy thuộc vào chất lượng cũng như xuất xứ của máy. Ví dụ máy sạ lúa xuất xứ từ trung quốc sẽ có giá thấp hơn máy sạ lúa của Nhật có thể vì chất lượng máy sạ lúa của nhật cao hơn máy của trung, và một phần cũng vì thương hiệu của nhật mạnh hơn nên được mọi người ưa chuộng hơn.

Trên đây là một số thông tin về máy sạ lúa. Chắc hẳn qua đây bạn đã trả lời được câu hỏi giá máy sạ lúa bao nhiêu rồi đúng không nào? Hy vọng những thông tin mà chúng tôi mang đến đã mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích. Ngoài ra nếu còn vấn đề gì thắc mắc hãy tham khảo thêm tại website https://mayraiphanvinafarm.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Tìm hiểu] Máy phun khói diệt côn trùng Vinafarm VNPK-150

ĐIỂM DANH 3 loại máy sạ lúa CHẤT LƯỢNG tốt được bà con TIN DÙNG

Bình xịt điện 16 lít | ĐỊA CHỈ cung cấp bình xịt điện UY TÍN