PHÂN LOẠI máy sạ phân và giá bán từng loại MỚI NHẤT hiện nay



Máy sạ phân được biết đến như là một “cách tay phải” hỗ trợ đắc lực cho nhà nông. Nó giúp cho bà con được giải phóng sức lao động và nâng cao năng suất làm nông hơn trước đây. Do đó, nó rất được quan tâm và ưa chuộng. Vậy hiện nay trên thị trường có mấy loại? Và giá bán của từng loại ra sao? Hãy cùng tìm hiểu các điều đó qua bài viết dưới đây nhé!

1. Phân loại

- Máy sạ phân hay máy sạ lúa đang được bán trên thị trường hiện nay có 2 loại: máy chính hãng và máy đã qua sử dụng.

1.1 Máy chính hãng

- Là dòng máy được sản xuất mới hoàn toàn trên dây chuyền hiện đại và tiên tiến với những công nghệ mới nhất. Độ bền bỉ và chất lượng của máy gieo sạ lúa mới là không cần phải bàn cãi. Tuổi thọ sử dụng máy cũng được lâu dài hơn.
- Bên cạnh đó, dòng máy chính hãng này cũng được chia ra làm 2 nhóm nhỏ đó chính là: máy sạ phân sản xuất trong nước và máy nhập khẩu.
- Mỗi nhóm máy đều có đặc điểm riêng của mình, tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại máy phù hợp với mình nhất.

1.2 Máy cũ qua sử dụng

- Là những máy xạ phân cũ đã qua sử dụng, được các cửa tiệm mua về, sửa chữa và bán ra thị trường.
- Ưu điểm của dòng máy này đó chính là có giá thành rất rẻ, phục vụ cho bà con không có điều kinh tế khá giả vẫn có đủ điều kiện mua máy.
- Tuy nhiên, chất lượng và độ bền của nó cũng không còn được đảm bảo. Hơn nữa, có thể xảy ra các lỗi hỏng vặt thường xuyên và ăn xăng hơn các máy mới.

2. Giá bán

- Máy sạ lúa chính hãng sản xuất trong nước: giá khá tốt, chỉ từ 2.000.000 - 4.000.000 VNĐ.
- Máy xạ phân chính hãng nhập khẩu: có giá thành khá cao, dao động từ 4.000.000 - 6.000.000 VNĐ. Cá biệt, dòng máy cao cấp nhất có giá hơn chục triệu.
- Máy cũ qua sử dụng: có giá trị từ 50 - 70% giá máy mới.

Qua bài viết trên hy vọng các bạn đã hiểu rõ hơn về dòng máy sạ phân đang được rất nhiều bà con quan tâm. Hãy đến với mayraiphanVinafarm để trải nghiệm các chiếc máy rải phân chất lượng cao.
 Xem thêm hệ thống bài viết khác của Vinafarm: 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Tìm hiểu] Máy phun khói diệt côn trùng Vinafarm VNPK-150

ĐIỂM DANH 3 loại máy sạ lúa CHẤT LƯỢNG tốt được bà con TIN DÙNG

Bình xịt điện 16 lít | ĐỊA CHỈ cung cấp bình xịt điện UY TÍN