[GIẢI ĐÁP] những ƯU ĐIỂM và CÔNG DỤNG máy sạ lúa bạn NÊN BIẾT


Máy sạ lúa hiện nay đóng vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo lương thực ra nhanh của nhiều nước trên thế giới. Máy gieo sạ lúa giúp trồng cây lương thực có diện tích canh tác nhanh hơi không tốn công sức. Bài viết này sẽ giúp các bà con hiểu rõ hơn về ưu điểm và công dùng gì máy gieo sạ lúa cùng nhau tìm hiểu nhé.

1.Ưu điểm nổi bật của máy sạ lúa


  • Máy sạ lúa rất tiện lợi, dễ dàng sử dụng có thể mang bất kỳ nơi đâu bạn muốn với thiết kế vô cùng nhỏ gọn.
  • Ứng dụng được từng công việc khác nhau như rải phân....
  • Hiệu quả mang lại giá trị cao hơn so với cách thủ công như truyền thống.
  • Tiết kiệm chi phí, thời gian, giảm tối đã công sức của người lao động không phải phôi lưng ở ngoài ruộng đồng nữa.
  • Người dùng không tiếp xúc trực tiếp với hóa chất, không ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • ngoài ra Động cơ của máy rất mạnh mẽ, công suất lớn, hoạt động rất êm ái giúp cho độ sạ lúa vô cùng xa. Giúp công việc của bà con được hoàn thành một cách nhanh nhất.

2 Công dụng tiện ích của máy sạ lúa thế hệ mới.



Khi sử dụng máy sạ lúa thế hệ mới nó sẽ giúp bạn không chỉ sạ lúa nhanh còn giúp bà con nhiều việc khác như phun thuốc trừ sâu hay vôi vữa diệt côn trùng. Đặc biệt nó không chỉ được sử dụng ở cánh đồng lúa nó có thể bón phân cho các cánh đồng bông, khoai, ngô…


Máy phun sạ lúa nó có rất nhiều chức năng khác nhau nó có thể  phun các loại hạt lúa không giống nhau nó có tác dụng giúp phun hạt  trải dài trên các diện rộng. 


Với sự cải tiến không ngừng nghỉ mà giờ đây máy sạ lúa của nhật được rất nhiều người tin dùng với thiết kế rất nhỏ gọn, thuận lợi cho người sử dụng. Dễ mang vác và di chuyển trên diện tích lớn mà không gây mệt mỏi và nặng nhọc. Các bà nông dân cũng có thể sử dụng và điều khiển một cách dễ dàng mà không mệt mỏi.

Trên dây là những giải đáp về ưu điểm và công dụng tiện ích của máy sạ lúa. Nếu bạn không biết chỗ nào để mua sản phẩm chất lượng nhất thì hãy đến VINAFARM để đặt hàng đem về nhà và được nhân viên tư vấn rõ ràng về sản phẩm.

Xem thêm những bài viết của Vinafarm tại đây:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Tìm hiểu] Máy phun khói diệt côn trùng Vinafarm VNPK-150

ĐIỂM DANH 3 loại máy sạ lúa CHẤT LƯỢNG tốt được bà con TIN DÙNG

Bình xịt điện 16 lít | ĐỊA CHỈ cung cấp bình xịt điện UY TÍN