[CÙNG TÌM HIỂU] Máy khoan đất là gì và có chức năng ra sao

Bạn là người làm nông? Bạn vất vả khoan các lớp đất để trồng cây? Bạn đang tìm cho mình một chiếc máy làm việc hữu hiệu? Hãy để Vinafarm giúp bạn thông qua sản phẩm máy khoan đất. Với tính năng ưu việt, thiết bị trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của người nông dân.

1. Máy khoan đất là gì?

Máy là thiết bị đóng vai trò quan trọng trong ngành nông nghiệp. Chúng có khả năng đào hố và khoan đất với tốc độ nhanh chóng. Từ đó, người lao động không phải tốn thời gian và công sức. Năng suất công việc được nâng cao giúp cải thiện đời sống.
Máy được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, di chuyển một cách dễ dàng. Bạn có thể đặt máy khoan trên bất cứ địa hình nào muốn đào hố. Hiện nay, rất nhiều người đã sử dụng và đánh giá cao về chất lượng của máy khoan.


2. Ưu điểm vượt trội của máy khoan đất.

Năng suất làm việc cao : Máy khoan được thiết kế với tốc độ quay lên đến 110rpm. Điển hình là dòng máy khoan lỗ đất có khả năng đào đất vượt trội. Năng suất hố khoan được tăng đột biến. Bạn không phải tốn kém lượng công nhân, thời gian và cả chi phí. 
Đặc biệt, mũi khoan của máy vô cùng phong phú. Chúng có thể đáp ứng linh hoạt với từng loại đất, đá, đa dạng mục đích sử dụng. Bạn sẽ thấy trên thị trường có các loại mũi từ 100 đến 700mm. Máy có thể khoan ở độ sâu 2m. Đây là điểm tuyệt vời mà máy mang lại.
Tiết kiệm nguyên liệu : Hầu hết các máy khoan khi vận hành tiêu hao rất ít nhiên liệu. Chẳng hạn dòng máy khoan đất trồng cây trung bình 1 giờ thì nhiên liệu hao tổn khoảng 1 lít. Hiện nay, trên thị trường bạn có thể thấy các loại máy chạy bằng xăng hoặc điện. Tùy vào sở thích, mục đích dùng mà bạn chọn máy phù hợp nhất.
An toàn tuyệt đối : Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với độ an toàn của sản phẩm. Trong quá trình sản xuất, người thiết kế đã nghiên cứu rất kỹ lưỡng về mức độ an toàn


Trên đây là một vài thông tin về máy khoan đất cho các bạn đọc tham khảo, nếu như còn điều gì thắc mắc các bạn có thể tham khảo tại website : https://mayraiphanvinafarm.com/

>>> Hệ thống Social của Vinafarm.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Tìm hiểu] Máy phun khói diệt côn trùng Vinafarm VNPK-150

ĐIỂM DANH 3 loại máy sạ lúa CHẤT LƯỢNG tốt được bà con TIN DÙNG

Bình xịt điện 16 lít | ĐỊA CHỈ cung cấp bình xịt điện UY TÍN