[TÌM HIỂU] Máy xới đất nào tốt | Nên mua máy xới đất loại nào

Trong cuộc sống ngày càng hiện đại, Máy xới đất đã trở thành chiếc máy rất quan trọng và không thể thiếu trong cuộc sống lao động của người nông dân.
Nhờ những ứng dụng của máy xới đất hay máy làm đất trong quá trình sản xuất lao động, thực hiện các hoạt động sản xuất nông nghiệp đã giúp người nông dân có thể đạt được hiệu quả công việc cao hơn so với việc dùng sức người. Vừa tiết kiệm thời gian, công sức vừa giúp nâng cao năng suất lao động. Nhưng máy xới đất lại có khá nhiều loại khác nhau, vậy mua máy xới đất nào tốt ? cùng Vinafarm tìm hiểu qua bài viết sau đây.

1. Máy xới đất OSHIMA XDX1-B.

 Máy xới đất Oshima XDX1-B có công suất 7HP, động cơ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ với hộp số tự động với 2 số tiến và 1 số lùi giúp điều khiển dễ dàng, thuận tiện.
Một số ưu điểm của máy xới đất OSHIMA XCX1-B
-  Bô e trên cao , tránh được bụi, đất cát, 2 bộ e giúp làm sạch không khí hơn, máy làm việc hiệu quả hơn.
-  Động cơ trục dọc có công suất đạt được mạnh hơn so với động cơ trục ngang cùng công suất. Động cơ zongshen chất lượng rất tốt.
-  Hộp số tự động của máy xới có khả năng chuyển số tự động dễ sử dụng.

2. Máy xới đất Husqvarna TF 536.

Một máy xới đất khỏe và mạnh mẽ dành cho những khách hàng tìm kiếm dòng sản phẩm có độ bền cao. Hộp số điều khiển bằng tay với hai số tiến, một số lùi và hộp truyền động kín để sử dụng khi cày cấy trong nước. Ghi đông tay cầm có thể điều chỉnh được cả theo phương đứng và phương ngang. Máy có tấm chắn bùn, lưỡi bừa và bánh xe vận chuyển có thể tháo rời.   
Thông số kỹ thuật
- Hãng sản xuất: Subaru
- Loại động cơ:  OHC
- Tên động cơ: EP17
- Dung tích xi lanh: 169 cm³
- Công suất: 3.7 kW ở 3400 v/p
- Lọc không khí loại: Ngâm dầu
- Tốc độ quay (min/max): 35-120 v/p

3. Máy xới đất đa năng Trâu Vàng 1WG4.

Với việc trang bị máy xới đất này để phục vụ cho công việc của mình, người nông dân sẽ có một trợ thủ đắc lực trong các công việc đồng áng, thay vì dùng nhiều sức người mà năng suất lao động thấp như trước kia, với máy xới đất đa năng IN-1WG4 các công việc đó sẽ được tiến hành dễ dàng, nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian cũng như sức lực.


Bài viết liệu đã giải đáp được câu hỏi máy xới đất nào tốt ? và các bạn đã biết nên mua máy xới đất loại nào rồi chứ. Nếu còn gì thắc mắc các bạn thể truy cập website của Vinafarm để tham khảo thêm “ Tại đây” 

>>> Hệ thống Social của Vinafarm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Tìm hiểu] Máy phun khói diệt côn trùng Vinafarm VNPK-150

ĐIỂM DANH 3 loại máy sạ lúa CHẤT LƯỢNG tốt được bà con TIN DÙNG

Bình xịt điện 16 lít | ĐỊA CHỈ cung cấp bình xịt điện UY TÍN