[CÙNG TÌM HIỂU] Phụ kiện bình xịt điện bao gồm những gì

Phụ kiện bình phun thuốc trừ sâu điện là yếu tố tác động đến chất lượng của bình. Nếu phụ kiện của bình càng đúng chuẩn thì bình phun thuốc càng tốt. Vậy phụ tùng bình xịt điện gồm những gì? Chúng ta cùng Vinafarm tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé !

1. Mô tơ điện.

Khi đã nhắc đến điện thì ắt hẳn trong cấu tạo bình xịt điện phải có mô tơ điện, tùy vào mỗi loại bình, mỗi nhà sản xuất khác nhau mà mô tơ điện được cung cấp cũng khác nhau. 
Nhưng tất cả các loại mô tơ đều đóng vai cực kỳ trò quan trọng tự hút thuốc và đẩy thuốc lên cần phun. Cũng nhờ vậy mà bình xịt điện đến nay được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt mô tơ điện chạy êm không gây tiếng ồn khi hoạt động.

2. Vỏ bình xịt điện.

Một phụ kiện không thể thiếu chính là vỏ bình thành phần chủ chốt để cấu tạo nên bình phun thuốc trừ sâu bằng điện. Phần vỏ bình điện làm bằng nhựa cao cấp, khả năng chống va đập tốt bền bỉ để có thể sử dụng với thời gian lâu dài.

3. Cần bơm.

Cần được làm bằng thép không gỉ bền theo thời gian hỗ trợ người dùng đưa thuốc ra ngoài để phục vụ cho mục đích sử dụng bình điện. Có nhiều loại cần bơm và tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn chọn cần bơm với chiều dài lý tưởng khi sử dụng, bạn có thể phun gần, phun xa tùy ý.

4. Cần phun.

Cần phun phụ kiện sao có thể thiếu đối với bình xịt điện, thiết bị này hoàn toàn giúp người sử dụng bình điều chỉnh sự phun gần hay phun xa hay phun từ thấp lên cao và chỉnh tọa độ phun xa gần hoặc lên xuống.

5. Tay cầm van bi.

Phụ kiện đi kèm này đi kèm với bình xịt điện, nó hỗ trợ người dùng có thể điều chỉnh sự đóng và mở của bình xịt điện. Nếu bạn muốn tạm dừng phun hay xịt thuốc thì đóng lại và mở khi cần tiếp tục phun thuốc.

6. Nắp bình nước.

Có vai trò giữ thuốc trong bình không bị rò rỉ hay vương vãi ra ngoài, phụ tùng này đảm bảo thuốc trong bình không bị vương vãi vào người sử dụng. Đặc biệt nắp bình được thiết kế chặt chẽ khít với miệng bình. Trong quá trình di chuyển, thuốc trong bình được giữ nguyên vẹn trong thân bình vì vậy người dùng hoàn toàn an tâm.

7. Các phụ kiện khác.

Vì có khá nhiều phụ kiện nên chúng tôi xin kể chung lại các phụ kiện còn lại như : Bộ béc phun nhựa, cần 3 béc inox, cục sạc bình xịt điện, dây nước hai đầu răng…


Trên đây là các phụ kiện của bình xịt điện cho các bạn đọc tham khảo, nếu như muốn mua sản phẩm bình xịt điện hay tham khảo thêm về các linh kiện bình xịt điện thì hãy truy cập website : https://mayraiphanvinafarm.com/

>>> Hệ thống Social của Vinafarm.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Tìm hiểu] Máy phun khói diệt côn trùng Vinafarm VNPK-150

ĐIỂM DANH 3 loại máy sạ lúa CHẤT LƯỢNG tốt được bà con TIN DÙNG

Bình xịt điện 16 lít | ĐỊA CHỈ cung cấp bình xịt điện UY TÍN