ƯU ĐIỂM và cách sử dụng bình xịt thuốc sâu điện HIỆU QUẢ nhất

Ngày nay, việc trồng trọt đã có rất nhiều cải tiến, để xịt thuốc trừ sâu, người sử dụng đã không phải xịt thủ công như trước mà sử dụng các loại bình xịt thuốc sâu điện với nhiều ưu điểm nổi bật và khả năng xịt thuốc vừa nhanh vừa khỏe vừa cho hiệu quả công việc cao hơn rất nhiều.

1. Bình xịt thuốc sâu điện là gì?

Bình xịt thuốc trừ sâu điện là loại bình xịt kết hợp giữa bình ắc quy và mô tơ điện được gắn ở thân bình hỗ trợ cho việc phun thuốc được tự động, bạn không cần dùng tay bơm như bình truyền thống. Từ đó công việc phòng trừ sâu bệnh cho rau màu, hoa quả,...nhanh hơn và đỡ tốn sức lực hơn.

2. Ưu điểm nổi bật của bình xịt thuốc sâu điện

- Thiết kế máy nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng di chuyển tới nhiều địa điểm cần phun khác nhau.
- Công suất, áp lực phun của máy xịt thuốc lớn, có thể phun thuốc ra dưới dạng sương, phun thuốc đồng đều, phun được diện tích rộng, năng suất và tốc độ phun cao, tiết kiệm thuốc.

- Cách sử dụng máy đơn giản, dễ dàng tùy chỉnh phun thuốc liên tục hay gián đoạn theo nhu cầu, không tốn sức.
- Máy được làm từ các chất liệu bền bỉ, chống rò rỉ tốt hơn, chống va đập hiệu quả hơn, tiết kiệm nước.

3. Cách sử dụng bình xịt thuốc sâu điện

Bình xịt thuốc trừ sâu bằng điện có vai trò rất quan trọng. Về cách sử dụng bình xịt thuốc sâu điện ta chỉ cần thực hiện các bước sau:
Bước 1: Trước khi dùng phải sạc đầy bình ắc quy. Cách sạc rất đơn giản, khi cắm điện vào, đèn đỏ tức là đang sạc điện, khi đầy bình đèn sẽ chuyển sang màu xanh.
Bước 2: Kiểm tra máy trước bằng cách thử bằng nước. Xịt kiểm tra xem vòi phun và ống dẫn có bị tắc hay rò rỉ không.

Bước 3: Sau khi kiểm tra không có vấn đề gì thì có thể tiến hành pha thuốc hợp lý để bắt đầu xịt. Đổ thuốc vào bình qua màng lọc và đóng kín nắp bình lại để tránh đổ thuốc ra ngoài.
Bước 4: Nối gắn mô tơ điện vào bình ắc quy, bật công tắc khởi động khi  cần phun thuốc. Khi ngừng phun nữa chỉ cần ngắt công tắc điện. Chú ý khi hết thuốc, máy không tự ngừng mà vẫn cần phải ngắt công tắc.

4. Mua bình xịt thuốc sâu điện ở đâu tốt nhất?

Vinafarm với trên 10 năm kinh nghiệm cung cấp các loại máy công cụ, với các mẫu bình xịt thuốc trừ sâu chính hãng, chất lượng tốt, có bảo hành với giá ưu đãi là nơi xứng đáng để bạn lựa chọn.

Thông qua bài viết hy vọng bạn đã hiểu hơn về bình xịt thuốc trừ sâu bằng điện. Từ đó dễ dàng chọn cho mình chiếc bình xịt thuốc sâu điện tốt nhất và sử dụng bình đúng cách để đảm bảo an toàn, hiệu quả. Và đừng quên truy cập vào Website https://mayraiphanvinafarm.com/binh-xit-dien để đặt hàng hay tìm hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

Tham khảo hệ thống Profile của Máy rải phân Vinafarm:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Tìm hiểu] Máy phun khói diệt côn trùng Vinafarm VNPK-150

ĐIỂM DANH 3 loại máy sạ lúa CHẤT LƯỢNG tốt được bà con TIN DÙNG

Bình xịt điện 16 lít | ĐỊA CHỈ cung cấp bình xịt điện UY TÍN