Máy xạ phân là gì đặc điểm và địa chỉ mua máy xạ phân uy tín

Máy xạ phân, công cụ gần như không thể thiếu trong những mùa màng của các bà con, nó giúp bà con tiết kiệm được rất nhiều thời gian và sức lực. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người khá là mơ hồ về loại máy này, vậy hãy cùng Vinafarm tìm hiểu về máy xạ phân qua bài viết sau đây.

1. Máy xạ phân là gì ?

Máy xạ phân là một loại máy đa năng vì ngoài việc phun thuốc trừ sâu, phun phân vi sinh dạng nước máy còn có tác dụng phun hoá chất dạng hạt dạng bột, phun phân bón. Ngoài ra máy còn có các tên gọi khác như máy sạ lúa, máy sạ phân, máy phun phân bón,...



2. Đặc điểm nổi bật

- Có cần phun dài kết hợp nhiều loại đầu phun.
- Máy phun cao phun xa thuận tiện cho nhiều loại cây.
- Hoạt động bằng động cơ với khả năng xạ phân nhanh và xa.
- Thiết kế nhỏ gọn, đeo vai được 
- Chất liệu máy cao cấp, có khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn với hóa chất.

3. Địa chỉ cung cấp máy xạ phân uy tín

Hiện nay máy xạ phân khá là phổ biến trên thị trường, rất nhiều nơi bán ra, chính vì vậy nhiều người lợi dụng điều đó bán ra những sản phẩm kém chất lượng nhằm chuộc lợi, rất nhiều người vì ham rẻ mà mua những sản phẩm kém chất lượng, xài vài bữa là hư hỏng. Thành ra nhiều người khi mua rất hoang mang không biết mua ở đâu. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn thì hãy đến ngay Vinafarm theo địa chỉ : 36 Khiếu Năng Tĩnh, An Lạc A, Bình Tân, Hồ Chí Minh.  Nếu bạn ở xa thì hãy đặt mua tại website https://mayraiphanvinafarm.com/ . Đến với Vinafarm chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng nhất có thể bởi chất lượng sản phẩm cũng như sự phục vụ tận tình đối với quý khách.

Trên đây là một số thông tin về máy xạ phân cùng địa chỉ cung cấp máy uy tín, nếu còn điều gì thắc mắc về sản phẩm này thì tham khảo thêm tại website của Vinafarm nhé !
>>> Xem thêm hệ thống profile của Vinafarm:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Tìm hiểu] Máy phun khói diệt côn trùng Vinafarm VNPK-150

ĐIỂM DANH 3 loại máy sạ lúa CHẤT LƯỢNG tốt được bà con TIN DÙNG

Bình xịt điện 16 lít | ĐỊA CHỈ cung cấp bình xịt điện UY TÍN