KINH NGHIỆM VÀNG mua máy sạ lúa của Nhật bà con nên biết


Máy sạ lúa của Nhật là sản phẩm đang khá được bà con nông dân ưa chuộng và tìm mua dạo gần đây. Thế nhưng đa phần các máy sạ lúa Nhật nhập về nước ta là máy cũ đã qua sử dụng. Vì thế việc tìm mua, cân nhắc lựa chọn sẽ càng khó khăn hơn. Hiểu được điều đó, Vinafarm xin được chia sẻ tới bạn đọc những kinh nghiệm mua máy sạ lúa của Nhật để bà con có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng, bền và hoạt động tốt. 

1. Giá cả của máy được niêm yết

Máy sạ lúa Nhật bãi nhập về nước ta thường được các chủ kho niêm yết giá nên không đảm bảo tính minh bạch. Rất có thể họ độn giá lên để thu lợi cao so với chất lượng thật sự của máy. Vì thế yêu cầu người dùng phải có kinh nghiệm để đánh giá chính xác mức giá có hợp lý hay không. 
 Nếu quý khách không có kinh nghiệm hay mới mua máy Nhật cũ lần đầu thì đi cùng người có kinh nghiệm để họ có thể giúp bạn kiểm định chất lượng sản phẩm và đàm phán mức giá máy sạ lúa Nhật bãi tốt nhất.

2. Xem xét về dòng sản phẩm

Có rất nhiều dòng máy sạ lúa Nhật giờ không còn được sản xuất trên thị trường mà thay thế bằng các dòng máy khác tân tiến hơn. Thế nên người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ và nắm rõ các loại máy đã dừng sản xuất để tránh khó khăn trong việc tìm kiếm phụ kiện thay thế khi máy hư hỏng, trục trặc. Thậm chí nhiều trường hợp không tìm được phụ kiến thì chỉ còn cách bỏ đi chiếc máy sạ lúa ấy.

3. Động cơ máy

Độ bền cao là yếu tố làm nên thương hiệu máy sạ lúa của Nhật. Thế nhưng nếu không được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên thì cũng sẽ nhanh xuống cấp. Vì thế đối với hàng Nhật bãi hãy nổ thử máy xạ lúa và chạy không tải. Nếu động cơ máy phát ra các âm thanh lạ là máy đang gặp trục trặc, hoặc bị khô dầu, nghiêm trọng hơn là máy bị hao mòn rất nhiều không thể sử dụng tiếp được. 
>>> Việc sử dụng động cơ là nguyên nhân khiến máy sạ lúa hay gặp trục trặc thường xuyên hơn so với sử dụng máy sạ lúa thẳng hàng 6 trống. Giữa vô vàn các loại máy móc cơ giới thì thiết bị vận hành bằng sức người này vẫn có vị trí nhất định trên thị trường. Vậy bạn đã biết gì về loại máy này chưa? Cùng Vinafarm tìm hiểu thêm có thêm nhiều sự lựa chọn mua hàng nhé.

4. Quan sát vẻ bề ngoài

Tuy là máy cũ nhưng lưu ý phần sơn bề mặt ngoài của máy cũng không được quá bong tróc, hay trầy xước, cũ kỹ quá. Tổng thể bên ngoài của máy phải ổn định, không được méo mó, không có những dấu hiệu của việc bị gãy hay vỡ phụ kiện.

5. Lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín 

Phải tìm tới những đại lý có uy tín, cung cấp sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng để được đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, những nơi uy tín họ còn sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm sao cho thật sự phù hợp với nhu cầu và tình hình tài chính bạn đang có. 
Hoặc quý khách có thể thông qua người thân, người quen trong gia đình - những người đã mua và sử dụng máy sạ lúa của Nhật rồi để tìm kiếm địa chỉ bán uy tín. 
>>> Việc mua máy sạ lúa Nhật bãi có thể gặp rủi ro nhất định, thế nhưng cũng với số tiền đó quý khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu máy sạ lúa mới chính hãng chất lượng cao tại Vinafarm. Khi mua hàng tại cửa hàng chúng tôi quý khách mặc nhiên sẽ được bảo hành sản phẩm lên đến 6 tháng. Vậy hãy là người tiêu dùng thông minh và sở hữu ngay máy sạ lúa tốt nhất của Vinafarm nhé !!!
Trên đây là những kinh nghiệm mà Vinafarm muốn chia sẻ đến người tiêu dùng có nhu cầu mua máy sạ lúa của Nhật. Những kinh nghiệm này sẽ giúp ích rất lớn để bạn đọc có thể đưa ra quyết định mua hàng thông minh. 

Máy rải phân Vinafarm là thương hiệu lâu năm, vô cùng uy tín trên thị trường chuyên cung cấp các dòng máy sạ lúa chất lượng giá rẻ tại tp HCM. Bên cạnh đó Vinafarm còn cung cấp nhiều loại máy nông nghiệp chất lượng khác như bình xịt điện, máy phun khói,... Vậy nên nếu quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc cần được tư vấn thì đừng ngại liên hệ cho Vinafarm, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ giải đáp tất tần tật cho quý khách.
- Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 36 Khiếu Năng Tĩnh, An Lạc A, Bình Tân, Hồ Chí Minh.
Hotline: 0982 847 502
Tel: 028 6264 3173 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[Tìm hiểu] Máy phun khói diệt côn trùng Vinafarm VNPK-150

ĐIỂM DANH 3 loại máy sạ lúa CHẤT LƯỢNG tốt được bà con TIN DÙNG

Bình xịt điện 16 lít | ĐỊA CHỈ cung cấp bình xịt điện UY TÍN